Cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe chất lượng ở Ninh Thuận

 Xưởng sản xuất Cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe chất lượng ở Ninh Thuận giá rẻ


Bàn ghế xếp cafe ngoài trời thì chủ yếu cần chịu được mưa/nắng với những nan gỗ uốn cong nhanh khô ngay sau khi trời mưa. Đặc biệt dòng sản phẩm này đều có thể xếp lại hoặc chồng lên nhau được thuận tiện cho quá trình vệ sinh quán hoặc xếp gọn đem cất.

Mẫu bàn ghế được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Các nan gỗ ốp gối và tựa vai đều được làm cong theo chiều tiếp xúc với người ngồi. Đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường có được.




Chuyên đóng và gia công xưởng bàn ghế cafe hiện đại cho các đối tác Ninh Thuận. Gia công tất cả các hạng mục nội thất gỗ. Vận chuyển hàng hóa bàn ghế đi khắp cả nước. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng nhất dành cho khách hàng. Liên tục cập nhật những mẫu bàn ghế cafe mới để giới thiệu tới khách hàng. Sản phẩm luôn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra.




Ghế fansipan dùng gỗ tự nhiên uốn cong , với các cạnh cong mang tính thẩm mỹ cao, ngồi thoải mái hơn. Ghế được sản xuất từ gổ tự nhiên có phủ một lớp chống thấm nước giúp cho thêm chắc chắn. 




Đây được xem là mẫu bàn ghế ưa chuộng nhất của những người kinh doanh quán cafe vỉa hè, không chỉ vì độ tiện lợi của mẫu bàn ghế mà còn độ bền của nó theo thời gian. Bên cạnh đó chi phí cho mẫu bàn ghế này rẻ hơn rất nhiều lần so với những mẫu bàn ghế khác.



Ghế  fansipan được sản xuất từ gỗ tự nhiên có phủ một lớp chống thấm nước giúp cho thêm chắc chắn. Chân ghế được làm bằng ống thép 190 dày 1,2 ly sơn tĩnh điện bằng công nghệ hấp sấy cường độ cao, giúp cho bề mặt sơn siêu bền chịu được mọi khí hậu ở ngoài trời.





Đặc biệt, nan gỗ uốn cong nhanh khô ngay sau khi trời mưa và phần tựa ghế được uốn cong như hình cánh diều, ôm lấy lưng người ngồi. Tạo cho bộ bàn ghế một dáng điệu tao nhã, thân thuộc với người Việt Nam. Không những thế với bàn ghế quán cafe chân sắt có thể xếp lại hoặc chồng lên nhau được




Theo xu hướng hiện đại, những quán cafe được thiết kế đơn giản hơn nhiều so với những năm trước. Bởi vì hiện nay nhiều thực khách muốn tìm đến một có không gian mộc mạc, đơn giản và tự nhiên hơn. Thay vì sử dụng các loại bàn ghế cafe đắt tiền, ghế bọc da, nệm, nỉ… giờ đây, những mẫu ghế gỗ được ưa chuộng hơn nhiều.

Một nét đẹp và phong cách trẻ trung của bàn ghế cafe. Đây là mẫu hơi cổ điện, nhưng pha lẫn hiện đại.




Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan