Cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe tại Phú Yên giá xưởng

 Đến với công ty sản xuất bàn ghế cafe Fansipan quý khách sẽ được tham khảo hàng trăm thiết kế bàn ghế sang trọng và đẳng cấp . Đây toàn bộ là những sản phẩm bàn ghế đẹp  dành cho các quán cafe tại Phú Yên. Những mẫu mã mang phong cách mộc cá tính, sang trọng, độc đáo đều được công ty sản xuất gia công cực kỳ ấn tượng và đẳng cấp.

Các mẫu bàn ghế tại  Fansipan luôn được sản xuất tại xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua trung gian nên luôn có chất lượng vượt trội và đặc biệt là chúng luôn được bán với mức giá vô cùng hợp lý, giúp chủ quán tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.




Các sản phẩm bàn ghế café sofa từ lâu đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua để các quán cafe thể hiện sự đẳng cấp và thời thượng với khách hàng.

các sản phẩm bàn ghế café rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn, từ bàn ghế chân sắt đến bàn cafe gỗ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất để dễ dàng bài trí với không gian và các sản phẩm nội thất khác. Với thiết kế này, bàn ghế café  Fansipan được ứng dụng rất dễ dàng và phổ biến, dễ dàng kết hợp với các loại tranh ảnh, đèn trang trí,… mang lại một không gian quán tinh tế, bắt mắt.

Không chỉ vậy, các mẫu bàn ghế đều được đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao nhằm tránh hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển.



Các mẫu bàn ghế cafe đẹp nằm trong khung giá thành dao động từ 190,000 - 950,000 VND/sản phẩm. Dòng sản phẩm này gồm những mẫu bàn ghế quán cafe sang trọng, mẫu bàn sofa hiện đại và những bộ bàn ghế  cafe thời thượng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ bàn ghế này để trang trí nội thất văn phòng, phòng chờ tiếp đãi khách.

Ngoài bàn ghế cafe gỗ xếp lớn  này ra thì ở kho công ty còn rất nhiều mẫu bàn ghế cafe giá rẻ chất lượng cao khác luôn được chúng tôi cập nhật tại đây 



Những sản phẩm bàn ghế cafe xuất khẩu tồn kho được chúng tôi thanh lý thu hồi vốn đều đạt chất lượng 99,9%. Sản phẩm đã qua kiểm định về chất liệu. Nhiều mẫu mã được yêu thích nhất hiện nay được kho thanh lý giá cực sốc.

Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà giá bán còn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng dòng. Không chỉ vậy bộ bàn ghế quán cafe  Fansipan được khách hàng ưa dùng cho nhiều không gian. Như bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế cafe hay cùng cho ghế ban công, bàn ghế cafe sân vườn.



Sản phẩm có độ bền cao theo thời gian


Thực tế thì tất cả loại bàn ghế cafe chân sắt đều có độ bền cao hơn hẳn so với các loại bàn ghế có giá thành tương đương. Cụ thể, khung sắt được thiết kế từ kim loại sắt sơn tĩnh điện nên có thể chịu đựng trọng lượng tốt, chịu sự va đập cao. Nếu có nhu cầu bạn có thể sử dụng loại bàn ghế này để phục vụ ngoài trời mà không lo sợ ảnh hưởng bởi thời tiết.






chất liệu gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt và cong vênh, đảm bảo độ bền cao. Màu vàng nâu nhạt của ghế mang nét đẹp gần gũi, thân thuộc đồng thời cũng dễ phối với nhiều vật dụng nội thất khác nhau.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm về mặt kết cấu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. lôi hỏng đổi mới miễn phí



Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan