Nhận cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp giá rẻ Cà Mau

 

      Công ty sản xuất cung cấp bàn ghế cafe thị trường miền Tây nhận cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp giá rẻ tại Cà Mau


  Fansipan hiện đại là đơn vị sản xuất và trực tiếp phân phối, đưa đến tay khách hàng. Do đó giá thành của sản phẩm do nội thất Đăng Khoa cung cấp sẽ phù hợp với phần lớn khách hàng. Đặc biệt là những cơ sở kinh doanh mới mở quán.


   Có thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, đây là mẫu ghế gỗ chân sắt vừa có tính thẩm mỹ, vừa đem đến sự thoải mái cho người ngồi. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế lưng ghế với các thanh gỗ được thiết kế xoay dần cùng chân ghế thon gọn, tạo nên sự duyên dáng cho ghế.


   Ghế gỗ cafe MC162







Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian quán cafe, trà sữa, quán ăn, đặc biệt là những không gian ngoài trời, sân vườn…

Nội thất Fansipan tại Cà Mau hiện đang cung cấp hàng trăm mẫu bàn ghế các loại. Chúng được thiết kế tinh gọn, phù hợp với nhiều phong cách trang trí của từng quán.






Thi công karaoke TP.HCM  Mẫu mới nhất giá cả phải chăng.
Với mẫu mã, kiểu dáng từ đơn giản thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cho nhiều không gian quán. Độ bền cao, giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết các phong cách của quán cafe. Công ty  tin rằng loại bàn ghế cafe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.




Ghế cafe  tại Cà Mau được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu sắt nên không chỉ đảm bảo những yêu cầu cần có về tính thẩm mỹ mà còn có chất lượng cao, độ bền vượt trội và an toàn cho người sử dụng.







Ngoài ra, ghế còn được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện để giữ vững độ bền và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển với các điểm nhấn sang trọng và tinh tế.

Thiết kế theo phong cách hiện đại, dáng vẻ thanh mảnh, gọn gàng, chắc chắn. Bề mặt gỗ được phủ một lớp dầu có tác dụng không những chống thấm nước 100% mà còn tôn lên màu sắc và vân tự nhiên của gỗ.

Tags: Sao
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan