Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe chất lượng cao giá xưởng ở Cần Thơ

 

Công ty Bàn Ghế Cafe Fansipan nhận Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe chất lượng cao giá xưởng ở Cần Thơ

Các sản phẩm tại  Fansipan tại Cần Thơ luôn khiến người sử dụng an tâm về chất lượng và giá thành bởi chúng đều được sản xuất tại xưởng và cung cấp ra thị trường với mức giá phải chăng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.



Nhiều bàn ghế gỗ hiện nay cũng được thiết kế phần tựa và phần ghế ngồi được gắn thêm nệm để tạo cảm giác thoải mái. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến cầu kì, phức tạp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu bàn ghế gỗ phù hợp với quán của mình. Độ bền cao, giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết các phong cách của quán cafe. Tin rằng loại bàn ghế cafe này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng.







Hiện nay có rất nhiều mô hình quán cafe  tại Cần Thơ được mở ra, mỗi mô hình lại có một đặc điểm, một phong cách riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, chọn bàn ghế cafe cần lưu ý lựa chọn phù hợp với khách hàng mà bạn mong muốn hướng tới. Bởi tùy theo độ tuổi, giới tính mà mỗi người lại có sở thích, yêu cầu về không gian khác nhau. Bàn ghế fansipan đáp ứng được mọi yêu cầu đó






Đặc biệt, nan gỗ uốn cong nhanh khô ngay sau khi trời mưa và phần tựa ghế được uốn cong như hình cánh diều, ôm lấy lưng người ngồi. Tạo cho bộ bàn ghế một dáng điệu tao nhã, thân thuộc với người Việt Nam. Không những thế với bàn ghế quán cafe  có thể xếp lại hoặc chồng lên nhau được

Bộ khung sắt của bàn ghế được thiết kế để đảm bảo chịu lực tốt. Chân bàn có thể tháo rời hoặc lắp ráp một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Khung được sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật sự quan trọng và màu gỗ tự nhiên của bộ bàn ghế.







Mẫu bàn ghế thường sử dụng cho những quán cafe mộc. Thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng là điểm lợi thế của mẫu bàn ghế này. Đặc biệt nó còn tiết kiệm diện tích, khi nghĩ quán, chúng ta có thể xếp gọn lại 1 bên. Chất liệu gỗ bền, chịu được nước ẩm và thời tiết nóng.









Không chỉ vậy, các mẫu bàn ghế còn được đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao nhằm tránh hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển.

Ngày nay, bàn ghế gỗ không còn chỉ thiết kế theo phong cách trang trọng mà còn thiết kế với nhiều kiểu dáng, ứng dụng đa dạng. Bạn có thể chọn một bộ bàn ghế gỗ cafe xếp mộc mạc, tạo cảm giác thân thuộc, hoặc một bộ bàn ghế gỗ vintage sẽ mang đến một cảm giác thật tự nhiên.

Tags: xa-hoi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan