Công ty nhận cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp tại An Giang

 

Công ty nhận cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp chất lượng cao kho hàng đa dạng mẫu giá  rẻ tại An Giang

Mặt ngồi của ghế được tạo thành từ những thanh sắt có cấu trúc cong nhẹ vừa khiến ghế trở nên mềm mại, uyển chuyển vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, loại ghế quán cafe này khoác lên mình thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Với chất liệu thép nguyên tấm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của dòng sản phẩm này. Đặc biệt, sự nhẹ nhàng, thuận tiện di chuyển và vệ sinh của ghế cafe sắt sơn tĩnh điện đã xua tan những định kiến về một loại bàn ghế mang một khối lượng lớn.







- Mặt ghế và tựa lưng làm từ gỗ keo tự nhiên dạng nan, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.
- Chất liệu: Gỗ keo tự nhiê, Gỗ được tẩm sấy, xử lý ngâm dầu.
- Mặt ngồi 5 nan, tựa 2 nan.
- Khung thép Ovan 10x20, được làm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phun sơn tĩnh điện màu đen mờ cao cấp - công nghệ sơn ô tô.
- Ghế có kết cấu gấp mở linh hoạt, dễ dàng di chuyển và cất gọn khi không sử dụng





Ghế Cafe tại An Giang có cấu tạo phần khung là gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt và đánh bóng sản phẩm, sơn pu phủ bóng, đặc biệt quý khách có thể tùy chọn màu sắc theo yêu cầu và sở thích. Phần mê ngồi và lưng tựa được uốn cong và bọc vải đệm tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi ngồi.



Đây là một trong số những mặt hàng bàn ghế quán cà phê Fansipan mà chúng tôi xuất khẩu. Là một trong những đối tác lớn cho các công ty nước ngoài. Chúng tôi nhận gia công với số lượng lớn trên toàn quốc. Đơn hàng vận chuyển của chúng tôi có mặt khắp các tỉnh thành. Bàn ghế gỗ Đại Phát luôn phát triển và tạo dựng niềm tin ở các đối tác.





Hiện nay, mẫu ghế này đang được sử dụng phổ biến cho nhiều mô hình quán cafe, trà sữa bởi thiết kế hiện đại và trẻ trung. Đây cũng là một trong nững dòng ghế cafe đẹp bán chạy nhất của Nội Thất Fansipan.







Nhưng đôi khi, bạn lại mong muốn phục vụ tất cả các đối tượng thì có thể chọn những bộ bàn ghế cafe đơn giản, mộc mạc nhưng mang phong cách trẻ trung. Không nên chọn những bộ bàn, ghế quá sang trọng, đắt tiền, đôi khi sự đơn giản mộc mạc lại càng thu hút khách hàng hơn.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan