Bàn ghế cafe siêu bền giá bao rẻ Bình Phước

 

Bàn ghế cafe gỗ chân sắt siêu bền giá bao rẻ tại Bình Phước, bảo hành đổi mới 2 năm


Ghế gỗ cafe Fansipan hiện nay đang được rất nhiều quán cafe, trà sữa ưa chuộng vì sự đa dạng về màu sắc kết hợp với toàn bộ kết cấu khung thép sơn tĩnh điện vững chắc đã tạo nên thương hiệu ghế  Fansipan.


Khung ghế được tạo ra bởi sự khéo léo hoàn hảo và kiến thức sâu rông về gỗ để có thể uốn cong loại gỗ cứng nhưng vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ của ghế. Gỗ đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt, chống ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Khả năng chịu lực cao, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh.


Ghế  Fansipan được thiết kế khá hoàn hảo có thể sử dụng làm ghế văn phòng, ghế thư giãn, quán café, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn.



Đây được xem là một siêu phẩm đến từ thiết kế ghế  Fansipan, một trong những thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được tạo nên nhờ các khung ghế được làm hoàn toàn từ sắt mang lại sự nhẹ nhàng đơn giản. Đặc biệt là 2 thanh sắt bắt chéo phần lưng tựa đã tăng thêm sự nổi bật và ấn tượng của sản phẩm. Khách hàng càng thêm sức hút khi bắt gặp những ống sắt uốn cong tinh tế dưới phần chân ghế.

Phần tựa lưng được làm từ gỗ hơi cong có thể ôm lưng bạn đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi tựa vào.




Sản phẩm ghế cafe  Fansipan là một thiết kế cổ điển nhưng lại có khả năng thích ứng cao với mọi không gian và mọi phong cách. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn ghế sao cho phù hợp với không gian của mình.







Bàn ghế cafe gỗ tại Bình Phước ngoài trời  Fansipan được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ thông chuyên dùng để tạo nên các sản phẩm ngoài trời. Bên cạnh đó là sự kết hợp của các thanh sắt được sơn tĩnh điện có thể chịu được áp lực thời tiết và khí hậu khắc nghiệt bên ngoài.
Tags: doi-song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan