Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe siêu bền siêu rẻ ở Trà Vinh

 

Xưởng sản xuất bàn ghế nội thất cafe Fansipan chúng tôi chuyên sản xuất bán sỉ bán lẻ các sản phẩm bàn ghế cafe cao cấp cung cấp thị trườngTrà Vinh


Cung cấp mẫu bàn cafe Fansipan chất lượng cao, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp để bày trí cho quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn – resort.

Bàn ghế gỗ có chất liệu gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi concept của cửa hàng, thì bàn ghế cafe gỗ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các quán cafe theo phong cách sân vườn. Nó không những mang lại cho quán cafe của bạn một không gian sang trọng. Mà còn có một điểm cộng nữa bởi sự tốt bền theo năm tháng. 








Về mặt thiết kế ghế các loại bàn ghế có thiết kế đơn giản, hiện đại phần lưng và tay vịn có cấu tạo liền mạch tạo cảm giác chắc chắn. lưng ghế có cấu tạo theo lối cấu trúc xuyên tâm gồm các thanh gỗ được tiện tròn liên kết xoay dần ôm trọn phần lưng ngồi.



Chất liệu gỗ được sử dụng khá linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng thiết kế.

Những đường cong mềm mại từ lưng tựa đến tay vịn như hình con sò vô cùng độc đáo là đặc trưng của mẫu ghế này.




Bàn và khung ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, bền đẹp và rất chắn chắn, gỗ nhẵn mịn, được phủ lớp PU chống nước

Các mẫu bàn ghế chân sắt kết hợp gỗ thường có chi phí rẻ nhưng về mặt thẩm mỹ và chất lượng vẫn luôn đảm bảo tốt nhất. độ bền cực cao.












Bàn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi khi có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng. Với ưu điểm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi di chuyển bàn ghế đến nơi thích hợp.
Mời bạn liên hệ để chúng tôi gửi thêm kho mẫu kèm báo giá cụ thể. hoặc bạn có thể tham khảo mẫu và giá tại https://www.khobanghecafe.com
Tags: xa-hoi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan