Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp bền rẻ ở Đắk Nông ( Đắc Nông)

 

Công ty sản xuất phân phối Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe đẹp bền rẻ tại Đắk Nông ( Đắc Nông)


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm bàn ghế đẹp cho quán thêm hoàn hảo của quý khách hàng, chúng tôi đang sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm bàn ghế quán cafe giá rẻ, bàn ghế trà sữa, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn giá rẻ, bàn ghế beer club, bàn ghế phòng ăn.....


Sản phẩm có thiết kế tự nhiên, mộc mạc nhất có thể. Nhằm tạo cho người nhìn cảm giác chân thật nhất. Và đặc biệt là sản phẩm mang đậm phong cách Vintage - Cổ điển






Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp giá rẻ (chân sắt, ghế xếp, bàn ghế gỗ cafe take away, eames, bar, sofa cafe, tolix, sân vườn, ngoài trời…), chất liệu (nhựa, inox, bàn ghế cafe mây thanh lý, sofa, bàn ghế gỗ cafe thanh lý,…), kích thước và thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách, loại hình kinh doanh quán cà phê.

Tất cả sản phẩm sau khi được xuất kho đều được vệ sinh và đóng gói  cẩn thận. Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm bàn ghế cà phê mới tồn kho chưa qua sử dụng được thanh lý với giá chỉ bằng 1/2 giá mới trên thị trường hiện nay.






Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn mẫu bàn ghế thì những chiếc ghế sắt đẹp, bền với thiết kế sang trọng sẽ đem đến không gian ấm áp hơn cho quán cafe bạn. Cảm giác gần gũi hơn khi những chiếc ghế với họa tiết đơn giản, kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng. Người dùng không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn vô cùng thích thú với mẫu thiết kế ghế sắt này.






Không chỉ vậy, mẫu ghế này cũng có thể sử dụng cho phòng ăn hay những người có nhu cầu kinh doanh. Thiết kế đơn giản chính là ưu điểm của chiếc ghế này giúp nó có thể dễ dàng ứng dụng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.






Tại xưởng chúng tôi còn có nhiều chính sách hấp dẫn như: chính sách vận chuyển toàn quốc, miễn phí giao hàng ở Đắk Nông, đảm bảo sẽ giúp cho việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan