Chuyên cung cấp bàn ghế cafe sỉ lẻ tại thị trường Vĩnh Long

 

Công ty bàn ghế cafe fansipan - Nhận cung cấp bàn ghế cafe sỉ lẻ tại thị trường Vĩnh Long

Chúng tôi nhận gia công với số lượng lớn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền tây. Đơn hàng vận chuyển của chúng tôi có mặt khắp các tỉnh thành. Bàn ghế gỗ chân sắt cafe Fansipan luôn phát triển và tạo dựng niềm tin ở các đối tác.

Nếu bạn hướng đến không gian hiện đại cho sân vườn thì có thể lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ xếp chân sắt sân vườn có gam màu tương sáng, nhẹ nhàng. Còn nếu bạn mong muốn có không gian ngoại thất sang trọng thì có thể chọn mua những mẫu ghế có màu trầm như nâu sậm, nâu đỏ…





Đặc biệt, với ưu điểm có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng, mẫu ghế cafe xếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức khi sắp xếp hay di chuyển bàn ghế hoặc dọn dẹp vệ sinh.

Do được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu sắt và gỗ thịt loại tốt nên sản phẩm luôn đảm bảo được tính chắc chắn, khả năng chịu lực cao và an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, ghế còn được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện – công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay. Lớp sơn này không chỉ có tác dụng giúp sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn nâng cao khả năng chống chịu với các tác nhân bên ngoài như mưa gió hay bụi bẩn.





Thiết kế theo phong cách hiện đại với dáng vẻ thanh mảnh, gọn gàng, chắc chắn. Bề mặt gỗ được phủ một lớp dầu có tác dụng không những chống thấm nước còn tôn lên màu sắc và vân tự nhiên của gỗ.







Ghế cafe cổ điển với thiết kế uyển chuyển, đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Tạo cho người ngồi cảm giác quý phái của phong cách quý tộc ngày xưa. Từng chi tiết được chăm chút kĩ càng. Từ màu sắc đến kiểu dáng thiết kiểu thiết kế đã đậm chất mộc.







Ngoài ra, ghế còn được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện cho phần khung sắt và sơn PU cho mặt gỗ nhằm giúp ghế nâng cao khả năng chống chịu với các tác động xấu nắng mưa từ thời tiết bên ngoài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm bàn ghế quán cà phê đẹp, chất lượng cao cho các mô hình quán thêm hoàn hảo. An Phú Gia tự hào cung cấp các mẫu mã bàn ghế cà phê đẹp MỚI NHẤT - ĐA DẠNG NHẤT trên thị trường với mức giá thành PHÙ HỢP NHẤT.



Tags: xa-hoi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan