Cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe chất lượng tại Đồng Tháp

 Công ty chúng tôi là một trong những cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ ra thị trường những sản phẩm bàn ghế cho quán có thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý. Nhận hàng ok mới thanh toán tiền.


Kho xưởng cúng cấp tất cả các loại bàn ghế cafe trong nhà ngoài trời sân vườn...

Bàn ghế cafe sân vườn là một trong những đồ dùng vô cùng quan trọng trong không gian ngoại thất sân vườn của quán. Những bộ bàn ghế cafe với chất liệu đa dạng từ gỗ, nhựa giả mây, mây… đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, có độ bền cao, chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết bất lợi.




Với sự đơn giản, hình dạng duyên dáng và khả năng phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Bàn ghế nhựa là một trong những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, bàn ghế nhựa còn rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, hợp lý và rất tiện dụng

được sản xuất dựa trên các kỹ thuật tiên tiến đáp ứng các yêu cầu cao như tính thẩm mỹ, nguyên bản, chất liệu gỗ Ash cao cấp cho độ bền cao, không cong vênh, mối mọt.






Khung ghế sofa cafe đơn được làm từ gỗ tự nhiên 100% đã qua xử lí, bề mặt gỗ nhẵn mịn, không có mấu mắt, được phủ lớp dầu chống nước chuyên biệt cho sản phẩm bàn ghế gỗ xuất khẩu cao cấp. 




Bàn ghế cafe Fansipan có nhiều ưu điểm vượt trội, là lợi thế khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Bộ bàn ghế Xuân Hòa với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian từ quán cóc vỉa hè, quán dành cho tuổi teen hay quán cafe sang trọng cho dân văn phòng, công sở… Bàn thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, thay đổi bố cục không gian.










Xưởng bàn ghế cafe Fansipan tự hào mang đến cho không gian của Quý khách hàng những mẫu sản phẩm nội – ngoại thất tiêu chuẩn xuất khẩu chuyên dùng cho quán cafe, MỚI NHẤT – ĐA DẠNG NHẤT trên thị trường với giá thành PHÙ HỢP NHẤT

. Nếu bạn muốn không gian quán cafe thêm linh động và bắt mắt, bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế cafe  thiết kế đẹp gỗ thịt kết hợp chân sắt mang vẻ đẹp mộc mạc hoài niệm mà sang trọng. Giá thành hợp lí chỉ từ 160k/cái đến 250k/cái
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan