Công ty cung cấp phân phối bàn ghế cafe sỉ lẻ tại Hậu Giang

Công ty cung cấp phân phối bàn ghế cafe sỉ lẻ tại Hậu Giang bàn ghế các loại cafe trong nhà ngoài trời bền đẹp bảo hành đổi mới trong 2 năm.

Để kiến tạo nên không gian quán cafe sang trọng tại Hậu Giang và hợp gu cho quán cafe không gì có thể làm tốt hơn bàn ghế gỗ chân sắt. Bàn ghế gỗ sẽ tiếp tục là xu hướng cho nội thất quán cafe . Sử dụng nguyên liệu thô từ các loại gỗ cao cấp như gỗ thông, cao su, tần bì (Ash) và gỗ óc chó kết hợp chân sắt.


Bàn ghế cafe tại Hậu Giang là loại bàn ghế được sử dụng trong các quán cafe, chúng không đơn thuần là những bộ bàn ghế dùng để uống nước, uống cafe thông thường mà còn có tác dụng trong bài trí, tạo cảnh quan, phong cách riêng biệt cho quán cafe. Đồng thời, đây cũng là món nội thất giúp gây ấn tượng mạnh mẽ cho các khách hàng



Ghế cafe Fansipan có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn mang lại sự khác biệt và ấn tượng cho không gian quán.


Tay ghế được thiết kế liền mạch với lưng tựa và kiểu cách ấn tượng, các chi tiết cạnh ghế được bo tròn tỉ mỉ không gây đau khi va chạm




Bên cạnh đó, ghế cafe Fansipan mặt gỗ  có chiều cao tầm trung sở hữu khả năng ứng dụng cao, ít kén chọn mặt bàn cũng như các vị trí không gian. Trong đó, loại bàn ghế này trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc kiến tạo không gian quán cafe sân vườn. Với sức sống lâu bền cùng thời gian, tính thẩm mỹ của loại ghế cafe này không bị lỗi thời và tạo được những ấn tượng rất tốt trong lòng khách hàng.





Đặc biệt, với ưu điểm có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng, mẫu ghế cafe Fansipan sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức khi sắp xếp hay di chuyển bàn ghế.





Đây cũng là một trong những lựa chọn của nhiều người ưa thích phong cách hoài cổ. Với cuộc sống ngày càng hiện đại, những không gian hoài cổ đang được rất nhiều người lựa chọn để tránh sự đơn điệu. Một trong những mẫu nội thất được nhiều người lựa chọn cho không gian này chính là mẫu ghế sắt giả cổ.





















Trải qua các công đoạn xử lý hậu kỳ phức tạp dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Đã mang đến những mẫu ghế gỗ cafe tuyệt vời với chất lượng cao.

Bên cạnh đó với mặt ngồi làm từ gỗ nguyên tấm sẽ mang đến sự thoải mái không gò bó cho người sử dụng.

Hàng chính hãng bảo hành đổi mới nếu có bất kì lỗi gì trong 1 đến 3 năm.
Tags: Tin tức
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan