Bán bàn ghế cafe gỗ chân xếp ngoài trời ở Gia Lai rẻ đẹp

 

Bán sỉ lẻ các loại bàn ghế cafe gỗ chân xếp ngoài trời ở Gia Lai rẻ đẹp bảo hành nhiều năm.


Các mẫu bàn ghế tại Fansipan đều là những sản phẩm được sản xuất tại xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ, chất lượng vượt trội và được bán với mức giá tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.

Do sản xuất tại xưởng số lượng lớn và máy móc hiện đại nên giá cực kì cạnh tranh nên quý khách hàng khỏi lo về giá
✔ Giao hàng nhanh: hàng hóa luôn có sẵn trong kho xưởng nên đặt hàng là có ngay không phải chờ đợi
✔ Giao hàng toàn quốc
✔ Bảo hành: Cam Kết hàng Lỗi 1 Đổi 1 trong 12 tháng





Rất nhiều địa điểm quán café tại Gia Lai  hiện nay được thiết kế theo phong cách đơn giản, tiện dụng và hiện đại. Vì thế mà bàn ghế café được thiết kế đơn giản cũng là lựa chọn hàng đầu cho những không gian như vậy, trong đó bàn café có chân sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn Composite đang rất được ưa chuộng. Bàn có chân được làm từ chất liệu sắt áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện rất chắc chắn, không bị biến dạng, không han gỉ khi chịu tác động từ bên ngoài. Mặt bàn bằng chất liệu gỗ thịt phun PU có độ bền cao, mẫu mã bắt mắt lại dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, với chất liệu này bàn café phù hợp với môi trường đông khác, việc xuất hiện các vết bẩn là điều không thể tránh khỏi.



Không chỉ vậy, các sản phẩm tại Fansipan đều được bao bì đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển nhằm hạn chế trầy xước, hư hỏng do va chạm. 


👉 Sản phẩm thiết kế và sản xuất theo yêu cầu và luôn được các chuỗi quán café nổi tiếng đón nhận như Trung Nguyên, The Coffee House, Highland, Starbucks Việt Nam, Royaltea, Tocotoco, Koi Thé, The Alley, TooCha, Phúc Long, The Coffee Bean & Tea Leaf...tin dùng.






Ngoài ra,  tại Gia Lai cùng dòng sản phẩm mặt bàn gỗ thịt bạn còn có thể lựa chọn mặt phủ Composite có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cũng như các hư hại khác trong quá trình sử dụng. Chân trụ ống phi 50.3 sơn tĩnh điện bền đẹp và 4 chân đỡ hàn công nghiệp vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, có thể chịu được trọng lượng lớn. Bàn có 4 chân có núm nhựa bọc bên ngoài giúp giảm thiểu tối đa ma sát va chạm với mặt sàn nhà.





👉 Không chỉ dành cho quán café, quán bar, nhà hàng mà bạn có thể đặt trong phòng khách và Ban công, căn hộ đều đẹp, giá chỉ vài trăm ngàn cho 1 bộ hàng chính hãng bảo hành 5 năm
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan