Công ty chuyên cung cấp các loại bàn ghế cafe ở Sóc Trăng

 

Kho bàn ghế cafe số lượng lớn Fansipan chuyên phân phối cung cấp bàn ghế cho thị trường các tỉnh miền tây đặc biệt là Sóc Trăng, bảo hành đổi mới miễn phí 1-4 năm tùy loại.

Các loại mẫu đa dạng trong nhà và ngoài trời tại Sóc Trăng.

Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên mẫu ghế cafe không chỉ có vẻ ngoài thời thượng mà còn đảm bảo chất lượng cao, khả năng chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng.

Mẫu ghế xếp chân sắt mặt gỗ được ưa chuộng trên thị trường bởi thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại mang đến sự khác biệt cho không gian quán.








+ Bàn café được thiết kế với phần mặt bàn được làm bằng gỗ thịt đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm cao cho sản phẩm, tránh hư hại khi va đập.
+ Chân bàn được sản xuất bằng chất liệu thép ống phi 22.2 hơi gập ở phía cuối, tăng thêm điểm tựa chắc chắn đồng thời có thể gấp lại khi không sử dụng.
+ Ở chân bàn có nút bọc cao su giúp giảm ma sát tối đa khi va chạm với mặt sàn.
+ Đa dạng về màu sắc và hoa văn trang trí , phù hợp với thị hiếu của người dùng.



Với khả năng ứng dụng cao, ghế cafe gỗ chân sắt dù xuất hiện trong bất cứ không gian nào cũng thể hiện đậm đà bản sắc không gian đó. Ngoài việc tô đậm màu sắc cổ điển, sang trọng những mẫu ghế sắt còn thể hiện tốt vai trò của mình trong những không gian hiện đại.






Chiếc ghế này chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian quán khi có thể dễ dàng xếp gọn. Thêm vào đó, ghế còn vô cùng nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng mà không cần tốn nhiều công sức.

Thêm vào đó, ghế còn được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo ghế luôn bóng đẹp và chống chịu tốt trước những ảnh hưởng xấu như mưa gió hay bụi bẩn hàng ngày.





Mẫu bàn ghế thường sử dụng cho những quán cafe mộc. Thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng là điểm lợi thế của mẫu bàn ghế này. Đặc biệt nó còn tiết kiệm diện tích, khi nghĩ quán, chúng ta có thể xếp gọn lại 1 bên. Chất liệu gỗ bền, chịu được nước ẩm và thời tiết nóng.

Lưng ghế có độ ngã hợp lý kết hợp phần chân được thiết kế theo cấu trúc đan chéo, giúp cân bằng trọng lượng đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng. 


Bán sỉ lẻ tại Sóc Trăng nếu khách đặt hàng khi nhận được hàng khách ưng ý thì mới gửi tiền.

Tags: all
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan