Bán bàn ghế cafe siêu bền giá tốt nhất Buôn Ma Thuột Đắc Lắk

 Công ty Bán bàn ghế cafe siêu bền giá tốt nhất Buôn Ma Thuột Đắc Lắk


Ghế cafe sắt Fansipan là sản phẩm trẻ trung với nét đẹp Châu Âu hiện đại, đặc biệt phù hợp với những quán có không gian ngoài trời, sân vườn hoặc những không gian được thiết kế theo phong cách năng động với sức sống mãnh liệt.



Phần chân của sản phẩm còn được tích hợp thêm các nút cao su nhằm bảo vệ chân ghế và cả mặt sàn của bạn không bị trầy xước khi di chuyển. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ ĐỔI MỚI 1 ĐẾN 3 NĂM NẾU HÀNG LỖI







Bàn ghế, ô dù dùng cho các công trình quán : cafe,nhà hàng,quán ăn ,bar,resort…giá thành tốt, sản phẩm chất lượng 

Xưởng bàn ghế cafe bao gồm nhiều chủng loại:

bàn ghế cafe gỗ
bàn ghế cafe giá tốt
bàn ghế cafe ngoài trời
bàn ghế cafe nhựa giả mây
bàn ghế cafe cóc cũ
xưởng sản xuất bàn ghế cà phê
bàn ghế cafe vỉa hè







Bạn đang hướng tới phong cách châu Âu tối giản, vậy một bộ bàn ghế sắt với thiết kế cổ điển một chút sẽ giúp bạn có thể hoàn thiện hơn không gian của mình. Từ phong cách đến họa tiết, màu sắc đều sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.





Chiếc ghế màu gỗ nâu được điểm xuyết thêm các chi tiết màu đồng không chỉ giúp chiếc ghế thêm bắt mắt mà còn giúp căn phòng thêm sang trọng hơn. Sử dụng bộ bàn ghế này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nổi bật của không gian.






Về chất lượng của sản phẩm:


Vì được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu sắt và gỗ thịt nên ghế  Fansipan luôn khiến khách hàng an tâm về chất lượng, khả năng chịu lực và tính an toàn khi sử dụng.
Tags: xa-hoi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan