Bàn Ghế cafe gỗ sắt trong nhà ngoài trời Long An giá rẻ

 Mua bán thanh lý  Bàn Ghế cafe gỗ sắt bàn ghế xếp trong nhà ngoài trời Long An giá rẻ 1 đổi 1 trong 2 năm.


Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm bàn ghế đẹp cho quán thêm hoàn hảo của quý khách hàng, chúng tôi đang sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm bàn ghế quán cafe giá rẻ, bàn ghế trà sữa, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán ăn giá rẻ, bàn ghế beer club, bàn ghế cafe sân vườn, bàn ghế khung sắt giá rẻ, bàn ghế phòng ăn...

Mẫu ghế được sản xuất từ chất liệu sắt kết hợp nệm nên luôn đảm bảo được chất lượng, khả năng chịu lực, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


Phần khung sắt của ghế được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện với nhiệm vụ bảo vệ ghế khỏi những ảnh hưởng xấu từ mưa gió hay bụi bẩn hàng ngày..

Tại An Phú Gia chúng tôi còn có nhiều chính sách hấp dẫn như: chính sách vận chuyển toàn quốc, chính sách bảo hành một năm cho tất cả đơn hàng, đảm bảo sẽ giúp cho việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.



 Với màu gỗ tự nhiên và nhiều màu dễ lựa chọn dù là gam màu nào cũng đem đến vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng hiện đại. mẫu ghế này phù hợp với các quán khác nhau như quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn…
Ghế nổi bật với tính năng có thể gấp xếp tiện lợi. Với ưu điểm này, bạn có thể dễ dàng xếp gọn và di chuyển ghế đến nơi thích hợp mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.




Mặt ngồi và lưng tựa của ghế còn được kết hợp thêm nệm ngồi êm ái, giúp cho khách hàng luôn cảm nhận được tự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.


Với màu đen thời thượng, mẫu ghế này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian quán khác nhau, từ không gian trong nhà đến ngoài trời.






Ghế gỗ cafe được thiết kế đơn giản, mới lạ mẫu ghế này mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại, ấn tượng. Phần nệm lót được thiết kế tỉ mỉ tạo ra sự sang trọng, thanh lịch. Mẫu ghế này có độ cao vừa phải, mang đến cho người ngồi cảm giác an toàn, thoải mái.

Tags: all
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan