Bàn ghế cafe đẹp uy tín giá rẻ nhất Vũng Tàu

Công ty chúng tôi Bán cung cấp sỉ lẻ các loại Bàn ghế cafe đẹp uy tín giá rẻ nhất Vũng Tàu


Các mẫu bàn ghế của chúng tôi đều được sản xuất từ xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn được bán với mức giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi chọn các mẫu bàn ghế tại kho Fansipan bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành.


Theo xu thế thị trường ghế cafe fansipan được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng là sự lựa chọn chiếm ưu thế trong các loại ghế gỗ.




Được sử dụng rộng rãi cho các quán cafe, trà sữa, khách sạn, resort…

Từ chân ghế đến lưng ghế được bo tròn một cách tỉ mỉ, nhẵn mịn không gây cọ sát cho người ngồi

Các mẫu bàn ghế của chúng tôi đều được sản xuất từ xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn được bán với mức giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi chọn các mẫu bàn ghế tại kho chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành.



Bên cạnh đó, các mẫu bàn ghế còn được đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao nhằm tránh hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với phần lưng cong thanh thoát mềm mịn và nệm simili vô cùng êm ái đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất, Ghế Neva luôn luôn là một sản phẩm hót trên thị trường. 

Ghế ngoài trời fansipan có thể dùng được trong nhà

Phần Cấu Tạo:

Bộ khung sắt của bàn ghế cafe Fansipan được thiết kế nhẹ nhàng nhưng lai có khả năng , đảm bảo chịu lực tốt. Chân bàn có thể tháo rời hoặc lắp ráp một cách dễ dàng, tiện lợi hay thu gọn sắp xếp phù hợp cho không gian hạn chế. Khung được sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật màu gỗ tự nhiên cùng sự sang trọng của bộ bàn ghế cafe gỗ vừa tiên lơi vừa sang trọng




Chất lượng: 

Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ vì chất lượng cao cấp mà còn ở giá bán cạnh tranh so với các sản phẩm cùng kiểu dáng trên thị trường. Bộ bàn ghế xếp lưng thấp được khách hàng ưa dùng cho bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán nhậu,bàn ghế cafe hay dùng cho bàn ghế ban công, bàn ghế sân vườn trong gia đình







Bên cạnh đó, các mẫu bàn ghế còn được đóng gói kỹ lưỡng trước khi giao nhằm tránh hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển. Đổi mới trong 1 đến 3 năm.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan