Bàn ghế cafe sỉ lẻ đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận

 

Bàn ghế cafe sỉ lẻ đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận xưởng sản xuất số lượng lớn bán giá tận gốc


Các mẫu bàn ghế tại công ty đều là những sản phẩm được sản xuất tại xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn đảm bảo được chất lượng và có giá thành phải chăng, giúp chủ quán tiết kiệm chi phí kinh doanh.

● Với thiết kế bền đẹp mang đậm nét thanh lịch, đường nét không mang nhiều góc cạnh tạo cảm giác đơn giản nhưng không mất đi vẻ tinh tế.

● Có thể xếp chồng mang đến sự tiết kiệm không gian cho quán cafe tiện lợi khi di chuyển vệ sinh cất giữ.






Với những quán cà phê tại Bình Thuận sang trọng, bàn ghế từ vật liệu sắt sơn tĩnh điện chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế của loại bàn ghế này mang tới không gian sang trọng và tinh tế, thu hút ánh nhìn của khách hàng.




Bộ gồm có 2 ghế và 1 bàn, thiết kế đơn giản có màu đẹp như hình, thích hơp với nhiều phong cách quán cafe, chất liệu gỗ đã được xử lý nên đảm bảo được chất lượng, sử dụng lâu dài khi mua.


Thêm vào đó, khi chọn các mẫu bàn ghế  chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình vận chuyển, trước khi giao hàng các sản phẩm đều được đóng gói kỹ lưỡng nhằm tránh trầy xước, hư hỏng do va chạm.
Bàn ghế bằng sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay đang được nhiều chủ quán cafe đặc biệt ưa chuộng. Vậy ở sản phẩm này có đặc điểm nào nổi bật hay mang đến những lợi ích vượt trội nào cho khách hàng


Sản phẩm bàn café mặt gỗ với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng với phần mặt bàn bằng gỗ thịt chịu lực tốt, chống trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Mỗi vật liệu đều có những đặc điểm và phong cách riêng. Ví dụ, bàn cà phê bằng kính hình tròn tone trắng mang lại ấn tượng hiện đại và sạch sẽ. Một chiếc bàn nhỏ hơn bằng gỗ có thể mang lại cho không gian cổ điển.










Bạn có thể thử kết hợp bàn phòng khách của mình với phần còn lại của đồ nội thất. Hoặc, bạn có thể chọn một chiếc bàn nổi bật với màu sắc tươi sáng hoặc thiết kế thú vị.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan