Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe ở Đồng Nai hàng siêu chất lượng

 Bán sỉ lẻ bàn ghế cafe ở Đồng Nai hàng siêu chất lượng giá siêu rẻ tận xưởng


Những mẫu ghế cafe có thiết kế hiện đại, phong cách ấn tượng phù hợp với yêu cầu thiết kế đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay .Bảo hành đổi mới 2 năm

Những mẫu bàn ghế cafe với nhiều phong các thiết kế sang trọng, đẳng cấp được sản xuất tại xưởng   là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất của bạn.


Bàn ghế sân vườn ngoài trời có kiểu dáng khá đơn giản nhằm mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất. Phần tay vịn ghế được làm khá đặc biệt, một số mẫu được bỏ đi cho sự phóng khoáng. 

Ghế gỗ cafe được thiết kế đơn giản, mới lạ mẫu ghế này mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại, ấn tượng. Phần nệm lót được thiết kế tỉ mỉ tạo ra sự sang trọng, thanh lịch. Mẫu ghế này có độ cao vừa phải, mang đến cho người ngồi cảm giác an toàn, thoải mái. Với màu gỗ tự nhiên và nhiều màu dễ lựa chọn dù là gam màu nào cũng đem đến vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và vô cùng hiện đại. mẫu ghế này phù hợp với các quán khác nhau như quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn





Khi kết hợp chất liệu chính là gỗ và sắt tạo nên bộ bàn ghế ngoài trời có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Khả năng thích ứng môi trường, thời tiết tốt. 

Những bộ bàn ghế gỗ khung sắt, ghế sắt ngoài trời cũng trở thành xu hướng lựa chọn đồ nội thất quán cafe, trà sữa với cả chủ đề hiện đại. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn đơn, ghế đơn tạo thành bộ bàn ghế độc đáo. Tạo ra sự thu hút và điểm nhấn riêng cho quán của bạn. 
Kiểu dáng, kích thước và màu sắc






Các mẫu bàn ghế tại An Phú Gia đều được sản xuất tại xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn đảm bảo được chất lượng, thiết kế kế đẹp và được bán ra với mức giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh.



Thêm vào đó, các mẫu bàn ghế trước khi giao còn được bao bì đóng gói cẩn thận trước khi giao, tránh trầy xước, hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển.






Tags: doi-song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan