Chuyên cung cấp bàn ghế cafe Nha Trang Khánh Hòa

 Chúng tôi luôn cung cấp các loại bàn ghế cà phê cao cấp tốt nhất cho thị trường Khánh Hòa Nha Trang, với thiết kế sang trọng, phù hợp xu hướng, mang lại phong cách sống khác biệt, chất lượng cao và nhiều mẫu bàn ghế cà phê khung sắt, gỗ giá cực rẻ phù hợp từ bình dân đến cao cấp


Chiếc ghế này chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian quán khi có thể dễ dàng xếp gọn. Thêm vào đó, ghế còn vô cùng nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng mà không cần tốn nhiều công sức.





Với thiết kế thông minh, bàn café fansipan  Nha Trang Khánh Hòa có màu sắc trang nhã, rất dễ để kết hợp với các đồ nội thất khác và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế tựa chân gấp màu gỗ trầm nâu để kết hợp với bàn đem lại cảm giác sinh động và trẻ trung mà hoài niệm cho quán của mình





Ghế được cấu thành từ các ống sắt vuông được uốn cong, tạo hình khỏe khoắn, cứng cáp, có khả năng chịu lực cao.



Việc thu dọn bàn ghế mỗi ngày không còn là vấn đề đáng quan tâm khi bạn sử dụng bàn ghế cafe chân sắt. Sản phẩm nhẹ nhàng, tiện lợi vì vậy việc bưng bê rất nhanh chóng, không tốn công sức như các loại bàn ghế gỗ nguyên chiếc.




Những sản phẩm có thiết kế tổng hòa giữa chất liệu gỗ và sắt sẽ luôn đi theo phong cách cổ điển hiện đại tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho không gian. Chính vì vậy bàn ghế cafe chân sắt sẽ tạo nên tính hài hòa cho quán cafe và đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không lo ngại bị lệch phong cách.






Không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo và ghế gỗ  fansipan còn có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Vừa có thể làm ghế cafe lại có thể kết hợp với bộ bàn ăn trong gia đình cũng là ý tưởng khá thú vị.
Tông màu gỗ tự nhiên tối màu, xử lỹ PU mượt mà và phần ngồi có nệm. Với mẫu bàn ghế này, khả năng thích ứng nhiều quán cafe và tạo không gian sang trọng lịch sự. 





Ghế Cafe Khung Sắt được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% đã qua xử lí, bề mặt gỗ nhẵn mịn, không có mấu mắt, được phủ lớp dầu chống nước chuyên biệt cho sản phẩm bàn ghế gỗ xuất khẩu cao cấp. Khung được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp, cứng cáp

Cùng với những ưu điểm tuyệt vời mà ít mẫu bàn ghế nào có được mà giá thành lại rẻ như cho, chính với các ưu điểm trên mẫu ghế  fansipan là một trong các mẫu bàn ghế được sản xuất nhiều nhất tại xưởng 



Sản phẩm có các điểm nối hàn liền mạch, được mài nhẵn tạo nên một vẻ ngoài chỉnh chu, hoàn hảo như không có một điểm nối nào.

Bộ khung sắt của bàn ghế được thiết kế để đảm bảo chịu lực tốt. Chân bàn có thể tháo rời hoặc lắp ráp một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Khung được sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật sự quan trọng và màu gỗ tự nhiên của bộ bàn ghế.








Lưng ghế có độ ngã hợp lý kết hợp phần chân được thiết kế theo cấu trúc đan chéo, giúp cân bằng trọng lượng đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Bảo hành đổi mới 2 năm nếu hàng bị lỗi.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan