Kho bàn ghế cafe tại TPHCM bán sỉ lẻ tại TPHCM và các tỉnh

 

Kho bàn ghế cafe Fansipan cung cấp sỉ lẻ bàn ghế cafe gỗ, bàn ghế gỗ chân sắt trong nhà ngoài trời tại TPHCM và các tỉnh Bình Dương, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai...và các tỉnh miền tây.

- Cung cấp các loại bàn ghế đẹp độc đáo, các loại ghế cafe đơn giản mà tinh tế.
- Độ bền cao bảo hành miễn phí 1-5 năm
- Đổi mới nếu hàng bị lỗi dù là nhỏ nhất

Công ty cũng Thanh lý 1 số mẫu bàn ghế cafe tồn kho hàng mới giá rẻ giảm 20% do tồn kho.
Bán bàn karaoke giá rẻ vật liệu inox chính hãng

Bộ khung sắt của bàn ghế được thiết kế để đảm bảo chịu lực tốt. Sơn tĩnh điện chống bong tróc. Chân bàn có thể tháo rời hoặc lắp ráp một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Khung được sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật sự quan trọng và màu gỗ tự nhiên của bộ bàn ghế mang nét đẹp sang trọng lịch lãm mà mộc mạc.











Khi chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao cấp và cả giá thành luôn bình dân nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại xưởng và cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên luôn được bán với mức giá tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu khi kinh doanh.







Các sản phẩm bàn ghế cafe Fansipan luôn được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà giá bán còn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng dòng. Không chỉ vậy nhiều bộ bàn ghế quán cafe được khách hàng ưa dùng cho nhiều không gian. Như bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế cafe hay cùng cho ghế ban công, bàn ghế cafe sân vườn.






Mời bạn qua kho hàng của công ty tại QL 1A, PHƯỜNG TRUNG MỸ TÂY, QUẬN 12, TP HCM để xem trực tiếp các loại mẫu bàn ghế cafe đẹp. - LH 0971881011 - 0862229003

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan